Chữa viêm họng hạt mãn tính từ thảo dược thiên nhiên

Chữa viêm họng mãn tính thật dễ dàng

Viêm họng hạt mãn tính phát triển nhiều trên người trưởng thành lên đến 90%. Hiện nay, căn bệnh viêm họng hạt nói chung và viêm họng mãn tính nói riêng đều được chữa khỏi 100%.

Nguyên nhân gây viêm họng hạt mãn tính

Nguyên nhân gây Viêm họng hạt là do virus, vi khuẩn, nấm. Do môi trường sống ở gần các khu công nghiệp có không khí ô nhiễm nặng, hoặc là trong gia đình có người bệnh viêm họng và có dịch viêm chảy ra hay do phát tán vô ý vào không khí và tạo nên sự lây nhiễm theo dạng bắt chéo. Người Việt Nam luôn quan niệm người bệnh cần tránh gió mà đóng kín các cửa vô tình tạo nên một lồng virus, vi khuẩn và nhốt mình cùng với dịch bệnh. Vì thế cần sự thoáng mát, lưu thông tốt để nguồn không khí sạch vào và đẩy dịch bệnh ra khỏi nhà cũng như gia đình bạn.


Triệu chứng nhận biết của viêm họng hạt

Triệu chứng viêm họng hạt mãn tính thật sự rất khó để chẩn đoán cho chính xác được. Nhưng với những triệu chứng dưới đây sẽ cho bạn kiến thức tốt nhất để biết được chứng viêm họng hạt:

Đau rát cổ họng
Nuốt vào vướng giống như nuốt phải sợi tóc và rất ngứa họng
Ngứa cổ nhiều lần trong ngày
Chán ăn
Đau nhức bắp thịt
Hoặc bạn có thể nhìn qua gương khi mở rộng miệng và thấy cổ họng đỏ tấy và có nhiều hạt nổi lên.
Ở trẻ nhỏ có thể gây sốt dẫn đến quấy khóc thường xuyên.

Làm thế nào để chữa viêm họng hạt 

Theo Đông y ho, viêm họng hạt như vậy là do ngoại cảm phong hàn, do hàn tà xâm nhập vào tạng phế lâu ngày sinh ra chứng ho dai dẳng.
Muốn chữa bệnh tận gốc phải phát tán phong hàn, giải cảm hàn, ôn phế, chỉ ho.



Bài thuốc Ma hoàng gia cát cánh thang có tác dụng phát tán phong hàn, giải cảm hàn, ôn phế, chỉ ho rất tốt theo cơ chế sau:
- Ma hoàng có vị the, hơi đắng, tính ấm vào các kinh phế, bàng quang có tác dụng phát hãn giải biểu, giải cảm hàn, chỉ ho, bình suyễn, lợi thủy. Chủ trị ngoại cảm phong hàn, dương thuỷ, ngực tức, ho suyễn, hen phế quản, ngực tức.
- Quế chi có vị cay, thơm, ngọt và ấm, vào kinh tâm, phế, bàng quang, tác dụng giải biểu hàn, thông dương khí, ôn thông kinh mạch, hóa khí. Quế chi hiệp đồng với Ma hoàng sẽ tăng phát huy tác dụng giải cảm hàn, ôn thông kinh mạch, thông phế khí.
- Hạnh nhân có vị đắng, cay, tính ấm vào các kinh phế, đại tràng, có tác dụng chỉ khái, bình suyễn theo cơ chế giãn phế quản và long đờm để tăng lưu thông khí đường hô hấp.
- Cam thảo có vị ngọt, tính bình vào các kinh tâm, phế, tỳ, vị và thông 12 kinh có tác dụng kiện tỳ ích khí, nhuận phế chỉ ho, giải độc, chỉ thống, điều hòa tác dụng các vị thuốc.
- Cát cánh có vị cay, đắng, tính hơi ôn vào kinh phế. có tác dụng ôn hoá hàn đờm, trừ mủ, lợi hầu họng. Chủ trị các chứng ho đờm nhiều, ngực tức, họng đau, tiếng khàn, áp xe phổi, tiêu mủ.
Với mong ước mang lại cho mọi người lá phổi khỏe mạnh, đường hô hấp thông thoáng Công ty cổ phần Dược phẩm PQA đã nghiên cứu kế thừa tác dụng của bài thuốc “Ma hoàng gia cát cánh thang”, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, tối ưu hóa công thức và đảm bảo chất lượng để sản xuất ra sản phẩm Siro PQA dùng cho người lớn ho



Siro PQA dùng cho người lớn ho có tác dụng phát tán phong hàn, giải cảm hàn, ôn phế, chỉ ho dùng rất tốt cho người bị ho, ho lâu ngày, ho do dị ứng thời tiết, viêm họng, đau họng, rát họng, ngứa họng, khản tiếng, mất tiếng.
Siro PQA dùng cho người lớn ho dùng rất tốt cho mọi người, đặc biệt với những người bị ho lâu ngày, viêm họng hạt đã dùng nhiều sản phẩm chữa ho, viêm họng hạt mãn tính mà không khỏi vì Siro PQA dùng cho người lớn ho được sản xuất từ công thức và phương pháp sao tẩm đặc biệt gồm nhiều thảo dược quý hiếm phối hợp với nhau sẽ chăm sóc hô hấp của bạn hoàn toàn khỏe mạnh

Sưu tầm bởi PQA
  



0 nhận xét :

Đăng nhận xét